Sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn ở Quy Nhơn những năm gần đây

Thứ sáu - 27/04/2018 11:40
Trong những năm gần đây, cùng với những chuyển đổi mạnh mẽ của ngành du lịch Quy Nhơn. Rất nhiều các khách sạn ở thành phố biển này được xây dựng và ra đời với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu về số lượng và chất lượng ngày càng tăng của khách lưu trú tại tp. Quy Nhơn. Là thành phố trẻ trong phát triển du lịch, chắc hẳn các chủ đầu tư khách sạn hiện đang quan tâm làm thế nào để khách sạn mình đạt tiêu chí là một khách sạn đẹp và thu hút nhiều khách. Dưới đây là một vài chia sẽ nhỏ để các chủ đầu tư tham khảo về các tiêu chí để khách hàng đánh giá một khách sạn đẹp.
418A1162
418A1162
Bình Định là một tỉnh có thế mạnh về du lịch Biển đảo gắn với văn hóa, lịch sử của tỉnh. Bình Định có bãi biển dài 134km, được thiên nhiên ban tặng nhiều danh thắng và bãi tắm đẹp nhưng đa phần còn nguyên sơ và chưa được khai thác. Bên cạnh đó, Bình Định có bề dày lịch sử- văn hóa lâu đời gắn liền với nhiều danh nhân văn hóa- lịch sự nỗi tiếng và được mệnh danh là vùng đất võ.
Hiện nay, Bình Định đang nỗ lực không ngừng với mục tiêu thúc đẩy du lịch thành nền kinh tế quan trọng của tỉnh đồng thời thu hút mạnh mẽ khách du lịch quốc tế đến với Quy Nhơn- Bình Định
eo gio ivivu 61

Với sự ra đời và phát triển của các Khu du lịch và điểm tham quan du lịch, thì dịch vụ khách sạn tại Quy nhơn đang phát triển rất nhanh chóng nhằm phục vụ cho lượng khách trong và ngoài nước ngày càng tăng tại Quy Nhơn- Bình Định. Cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn đang được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu.
Sau đây là các tiêu chí để khách hàng đánh giá khách sạn của khách du lịch:
 Thiết kế khách sạn:
Một khách sạn đẹp theo nghĩa đen là phải có thiết kế đẹp, sang trọng và phù hợp. Để có một thiết kế khách sạn đẹp và phù hợp với ngành kinh doanh khách sạn thì bạn nên chăm chút nhiều hơn nội thất bên trọng đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Mọi sự sắp xếp đồ đạc hay trang trí đều cần phải có khoa học và phù hợp với khách sạn của bạn từ màu sắc đến thiết kế. Tránh việc xung đột phong thủy hay sắp xếp đồ đạc gây khó chịu hoặc không tiện lợi cho khách lưu trú.
cung cap chan ga goi quy nhon

Vệ sinh sạch sẽ:
Vệ sinh là một điều cực kỳ quan trọng trong kinh doanh khách sạn. Có thể  nói, đây chính là yếu tố sống còn mà bạn không thể xem nhẹ. Sẽ thế nào nếu khách hàng thấy vết bẩn trên chăn ga gối khách sạn của bạn, những chiếc khăn trắng khách sạn không được sạch hay sàn nhà có sạn, tóc và bẩn? Hẵn là đứng ở vị trí một khách hàng bạn sẽ không hề thích
outer 04 full
điều này ở một khách sạn chuyên nghiệp phải không nào. Vì thế, vệ sinh luôn là yếu tố được các khách sạn lớn rất chú trọng và xem nó như một nguyên tắc sống còn của khách sạn. Hãy đảm bảo những nhân viên dọn vệ sinh khách sạn luôn chuẩn bị sạch sẽ, chu đáo trước khi khách nhận phòng. Một khách sạn có vệ sinh sạch sẽ luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn lưu trú thường xuyên.
Thái độ phục vụ:
Thái độ phục vụ là một trong những vấn đề được khách hàng đánh giá nhiều nhất trên website nỗi tiếng tripadvisor.com. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những dòng đánh giá sự không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn. Là thượng đế khách hàng luôn mong muốn nhận được chất lượng phục vụ tốt. không chỉ là thiết kế đẹp, dịch vụ đầy đủ mà những nụ cười, những câu nói, sự nhiệt tình, niềm nở trong giao tiếp cũng giúp khách sạn của bạn đẹp trong mắt khách hàng.

Vị trí:
Nếu khách sạn của bạn được đặt ở khu du lịch biển hẳn là du khách sẽ muốn nó càng gần biển càng tốt. Nói như vậy cũng đủ cho thấy rằng, vị trí là một yếu tố hết sức quan tringj trong việc có được một khách sạn đẹp. Bởi, một khách sạn có vị trí gần trung tâm, view thoáng mát, thuận tiện cho việc thăm quan du lịch hay những dịch vụ xung quanh như chợ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí là những chi tiết được khách hàng chú ý hơn cả. Nếu khách sạn bạn ở vị trí đẹp thì chắc chắn lượng khách sẽ đông hơn rất nhiều. Hiện nay ở Quy Nhơn có nhiều khách sạn mới xây gần biển với view rất đẹp: khách sạn Quy Nhơn, khách sạn Vi Vu, khách sạn Wow, Sài Gòn- Quy Nhơn, Mường Thanh...
khach san vi vu

Thiết bị đồ dùng trong khách sạn:
Thiết bị đồ dùng trong khách sạn hay các thiết bị tiện nghi trong khách sạn cũng là một yếu tố không thể xem nhẹ. Ngoài việc đảm bảo được tiêu chuẩn đánh giá sao khách sạn với các vật dụng cần thiết bạn cũng nên trang bị cho khách sạn của mình. Trong ngành kinh doanh khách sạn, chúng ta không thể không nhắc đến các đồ dùng trên giường và ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ của khách lưu trú: chăn, ga, gối nệm khách sạn,. Yếu tố này góp phần không nhỏ để đánh giá chất lượng của khách sạn. Vải may chăn ga gối khách sạn phải được may bằng vải có thành phần cotton để đảm bảo sự thoải mái, mát và thấm hút khi sử dụng. Hiện nay, có nhiều nhà cung cấp khăn, chăn ga gối nệm cho khách sạn ở Quy Nhơn nên bạn có thể tham khảo một sốa nhà cung cấp để đảm bảo độ uy tín và chất lượng và giá thành của sản phẩm. 
28795411 201195997300692 7342843122541241771 n

Với những tiêu chí để có một khách sạn đẹp như trên thì bạn cũng đã có những gợi ý để thiết kế và xây dựng cho mình một khách sạn đẹp và có thể giữ chân khách hàng của mình lâu dài.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI& DỊCH VỤ DỆT MAY KIM THÀNH
back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây