Bí quyết để chọn chăn ga gối chất lượng cho khách sạn

Thứ bảy - 07/04/2018 17:35
Để đánh giá tiêu chuẩn của một khách sạn chúng ta sẽ có nhiều yếu tố đánh giá: chất lượng phòng ốc, các trang thiết bị khách sạn, dịch vụ. Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến đó là chăn ga gối khách sạn. Một yếu tố quan trọng quyết định giấc ngủ của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu xem những bí quyết chon chăn, ga, gối để phù hợp với khách sạn của bạn nhé!
chăn ga gối nệm khách sạn
chăn ga gối nệm khách sạn
Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành du lịch trong đó có ngành dịch vụ khách sạn thì việc lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối nệm khách sạn đang được các chủ đầu tư khách sạn quan tâm. Bởi lẻ đây là không những đây một yếu tố rất qua trọng để khách hàng tìm đến khách sạn của bạn khi đi du lịch mà còn ảnh hưởng đến chi phí và lợi nhuận của khách sạn đó. Vậy làm thế nào để lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối khách sạn phù hợp với khách sạn của bạn mà có thể giảm chi phí cho khách sạn tốt nhất có thể.
Chất liệu vải may ga gối khách sạn( 100% cotton):
Loại vải này thường được sử dụng cho các khách sạn 4, 5 sao bới ưu điểm của chất liệu 100% là mền mịn, siêu mát, thoải mái và độ thấm hút cao. Nhưng nhược điểm là dễ bị nhăn khi giặt.
Chất liệu vải may ga gối khách sạn( 65% cotton, 35% polyester):
Vì có pha polyester nên loại vải này có độ mền mịn và thoáng mát không bằng vải 100% cotton nhưng lại có ưu điểm là ít nhăn, bền. Sau một vài lần giặt vải này sẽ có độ mền gần giống loại vải 100% cotton. Vì đặc điểm này nên loại vải này thích hợp dùng cho khách sạn 2, 3 sao.
Chất liệu vải may ga gối khách sạn( 50% cotton, 50% polyester):
Loại vải này có ưu điểm là bền và không nhăn. Nhưng lại không thoáng mát bằng 2 loại vải kia. Vải này thích hợp để may ga gối cho khách sạn 1 sao, nhà nghĩ.
Trên đây là một vài chia sẽ của Chăn ga gối nệm Khách sạn ở Quy Nhơn. Mong rằng bài bài viết này sẽ giúp các bạn có thể chọn cho mình chất liệu vải phù hợp với khách sạn, căn hộ, nhà nghĩ của mình. Chúc các bạn thành công!

 

Tác giả bài viết: Thoa Huỳnh

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI& DỊCH VỤ DỆT MAY KIM THÀNH
back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây