Khăn Chăn Ga Gối Nệm Nha Trang - Dệt may Kim Thành

https://www.detmaykimthanh.com


Cotton Satin là gì?

Hiện nay trên thị trường, ta thường bắt gặp rất nhiều quảng cáo về các sản phẩm chăn ga gối được may bằng cotton satteen. Thử lận la hỏi một số shop, cửa hàng thì được tư vấn đây là cotton pha với sợi satteen hay cotton sateen là cotton lụa, có pha sợi lụa, vv... Nói chung mỗi chỗ tư vấn một kiểu. Vậy chúng ta hãy cùng Kim Thành tìm hiểu nhé!
chăn ga gối khách sạn
Theo chúng tôi tìm hiểu, cotton satin chỉ là vải cotton thuần túy, không có pha sợi lụa gì cả và satin chỉ là một trong những cách dệt vải, không phải là tên của một loại vải, cũng không phải là tên của một loại sợi. Vải cotton được làm từ sợi bông cotton, có nguồn gôc tự nhiên, hút ẩm tốt nên thường được sử dụng trong các sản phẩm may mặc và phòn ngủ. Từ sợi cotton có rất nhiều cách dệt để tạo ra thành được thành phẩm là tấm vải bạn vẫn dùng. Trong đó, satin là một cách dệt mà một sợi ngang sẽ được xếp nằm đưới 1 sợi dọc, sau đó nằm trên 4 sợi dọc tiếp theo trước khi luồn xuống dưới sợi dọc khác( tham khảo ở hình dưới). Cách dệt này có ưu điểm là tạo ra ít mối tiếp xúc giữa sợi ngang và dọc, giúp bề mặt vải láng hơn và bóng đẹp hơn.
det vai

Như vậy, vải cotton satin cũng được sản xuất từ sợi cotton. Khác biệt hay không là ở cách các nhà sản xuất xử lý sợi vải bằng kĩ thuật, công nghệ của họ mà cho ra những sản phẩm có chất lượng khác nhau. Satin là tên gọi của một cách dệt sợi vải.
Qua bài viết này chăn ga gối khách sạn Kim Thành mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cotton satin là gì.

Tác giả bài viết: Thoa Huỳnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây